Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Chung cư CT1A CT1B - KĐT Nghĩa Đô 106 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy


Chung cư CT1A và chung cư CT1B thuộc khu đô thị mới Nghĩa Đô là một trong những công trình trọng điểm được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc hứa hẹn sẻ mang lại không gian sống lý tưởng và là một trong những nơi an cư lạc nghiệp dài lâu. Đất Xanh Miền Bắc và Công ty An Việt Hưng hân hạnh là đơn vị độc quyền phân phối chung cư CT1 A và chung cư CT1 B khu đô thị mới nghĩa đô.

Hotline: 0985.481.469 | 094.385.0352


TỔNG QUAN CHUNG CƯ NGHĨA ĐÔ

Chung cư CT1A CT1B Nghĩa Đô thuộc khu đô thị nghĩa đô có tổng diện 8,2ha thuộc địa giới hành chính phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khu đô thị này bao gồm 57 căn biệt thự và 6 toà nhà chung cư cao tầng có chiều cao từ 19 đến 25 tầng được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu. Khu Đô thị Nghĩa Đô được thiết kế thông thoáng với hệ thống cây xanh và công viên dạo bộ đối diện với hồ điều hòa rộng 4,9ha của dự án Tây Hồ Tây cũ, mật độ xây dựng chỉ khoảng 30-32%%.  Hiện nay, toà chung cư CT2A Nghĩa Đô đã đi vào hoạt động, các toà chung cư khác CT2C,  CT2B, CT1A, CT1B và CT3 đang được chủ đầu tư tiến hành triển khai xây dựng đồng loạt.
Quy mô chung cư CT1A và CT1B Nghĩa Đô: Gồm 17 tầng nổi và 1 tầng hầm
Đơn vị xây dựng: Công ty CP đầu tư xây dựng số 4
Phối cảnh tổng thể khu đô thị nghĩa đô


VỊ TRÍ CT1A – CT1B NGHĨA ĐÔ



Chung cư CT1A và CT1B Nghĩa Đô có vị trí giao thông huyết mạch trong khu vực Tây Nam Hà Nội, ngay cạnh đường vành đai 2 và không quá xa so với đường vành đai 3, cách đường Hoàng Quốc Việt khoảng 200m, cách Đường Bưởi hơn 1 km và gần 5 tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Huyên, Trần Cung, Phạm Văn Đồng, Lạc Long Quân, Nguyễn Hoàng Tôn. Hơn nữa, ngay sát Khu đô thị mới Nghĩa Đô  là trục đường 40m đang trong quá trình thi công hoàn thiện.

Các căn hộ tại Khu Đô thị mới Nghĩa Đô  được xây theo tiêu chuẩn cao cấp, chủ yếu là căn hộ có diện tích từ 45 đến 85 m2, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Các căn hộ thiết kế nằm dọc theo mặt tiền toà nhà với một hoặc hai phòng ngủ và đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên.

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ CT1A CT1B NGHĨA ĐÔ


Điểm đặc biệt đối với các căn hộ tại CT1A và CT1B Nghĩa Đô  là khách hàng có thể tự hoàn thiện, tự chọn lựa từng trang thiết bị, nội thất cả về kiểu dáng, màu sắc và giá cả. Nét khác biệt này vừa giúp khách hàng tự do vận dụng sự sáng tạo cho tổ ấm của mình, đồng thời tạo ra bản sắc riêng cho mỗi căn hộ của khu đô thị. Điều này cũng giúp tránh lãng phí nếu phải phá bỏ những trang thiết bị nội thất mà chủ đầu tư lắp sẵn mà không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các vật liệu xây dựng thô như gạch, cát sẽ được để sẵn tại từng căn hộ. 

Tiện ích chung cư ct1a ct1b nghĩa đô

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng cung cấp một phần hoặc toàn bộ gói hoàn thiện nếu người mua có nhu cầu với những sản phẩm được cung cấp bởi Eurowindow và Melinh PLAZA.
Các căn hộ tại khu đô thị mới Nghĩa đô được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, song giá bán lại rất phải chăng. Khách hàng của dự án khu đô thị mới Nghĩa Đô được thanh toán thành nhiều đợt theo tiến độ xây dựng, đồng thời được hỗ trợ tài chính đến 75% giá trị căn hộ với thời gian vay tối đa lên đến 25 năm bởi Techcombank, BIDV, VPBank hay MB Bank.


Diện tích chung cư CT1A và CT1B Nghĩa Đô

Điểm nổi bật khi khách hàng lựa chọn căn hộ tại chung cư CT1A Nghĩa Đô và chung cư CT1B Nghĩa Đô chính là sự đa dạng về thiết kế, các căn hộ được thiết kế từ 44m2 đến 95m2, ngoài ra có thể ghép các căn hộ lại với nhau đối với hộ gia đình cần nhiều diện tích phù hợp với nhu cầu gia đình mình


Mặt bằng tòa CT1A Nghĩa Đô



Mặt bằng ghép căn  CT1A Nghĩa Đô




Mặt bằng CT1B Nghĩa Đô


TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CT1A CT1B NGHĨA ĐÔ

GIÁ BÁN: TỪ 1.25 TỶ/CĂN (GỒM VAT)


Tiến độ thanh toán


Quý khách cần thêm thông tin dự án hay tham quan dự án, nhà mẫu xin liên hệ
  0985.481.469 | 094.385.0352.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét